Mẹo bố trí phòng ngủ hợp vận mệnh người thuộc cung Sư Tử (24/07 – 23/08)

Chọn giường ngủ thích hợp, đặt giường ngủ ở vị trí hợp phong thủy kết hợp với các nguyên tắc bài trí , chắc chắn những người thuộc cung Sư Tử sẽ thiết kế cho mình một không gian sống thật lý tưởng.

Cuộc đời con người dành 1/3 thời gian để ngủ, tầm quan trọng của phòng ngủ là điều không thể phủ nhận. Để có được giấc ngủ ngon, không gian phòng ngủ cần được thiết kế hợp với vận mệnh, tính cách của gia chủ. Phong thủy phòng ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy toàn cảnh, do đó khi thiết kế phòng ngủ bạn phải chú ý.

Phòng ngủ của người thuộc cung Sư Tử sẽ có phong cách như thế nào? Cách bố trí ra sao thì tốt nhất?Tính cách của người thuộc cung Sư Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, khi nhắc đến Sư Tử, ai cũng nghĩ đến một con người hào phóng, hào sảng và rất tự tin. Người thuộc cung Sư Tử rất được lòng mọi người bởi bản tính thật thà, chân thành. Bên cạnh đó người thuộc cung này có tính cách rất mạnh mẽ, quyết đoán, do đó họ có tài lãnh đạo, chỉ huy rất tốt, rất phù hợp với các công việc kinh doanh. Chỉ có một điểm cung sư tử nên chú ý đó là đôi khi họ tọ ra tự tin thái quá, kiêu ngạo dẫn đến đổ vỡ trong một số mối quan hệ. Đây chính là điểm yếu của người thuộc cung Sư Tử. Nếu khắc phục được tính cách này, chắc chắn họ còn đi xa hơn nữa trong tương lai.

Để gặp nhiều may mắn và tiêu tai giải nạn hãy chọn cho mình các vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh tim hoặc các loại đá phong thủy khác. Đặc biệt vòng tay phong thủy bằng đá thạch anh không chỉ đẹp mà còn nhiều tác dụng tốt với sức khỏe của bạn

Phong cách phòng ngủ cho người thuộc cung Sư Tử

  • Phòng ngủ của người thuộc cung Sư Tử có thể nói là sang trọng nhất trong tất cả cung hoàng đạo. Với thiết kế quý tộc, vương giả, căn phòng ngủ của Sư Tử luôn cuốn hút người khác, khiến họ không thể rời mắt được. Bởi người thuộc cung này rất tự tin, họ luôn muốn người khác phải ngưỡng mộ, không ngại trở thành tâm điểm chú ý.
  • Một căn phòng được sơn táo bạo, phong cách tươi trẻ sẽ hợp với tính cách của người cung Sư Tử. Ví dụ như thiết kế căn phòng như một bãi biển ngập tràn ánh nắng. Để tăng thêm sự xa hoa, quý tộc bạn có thể chọn một chiếc gương mạ vàng đặt trong phòng. Lưu ý phải đặt gương theo nguyên tắc phong thủy sẽ mang đến nhiều điều tốt lành cho Sư Tử.

Xem Thêm:  Top 5 cây phong thủy tăng may mắn và tài lộc cho người tuổi Nhâm Tý

Giường ngủ cho người thuộc cung Sư Tử

 

  • Với tính cách tự tin, thích sống gần gũi với thiên nhiên nên giường ngủ của người thuộc cung Sư Tử nên đặt giường gần cửa sổ. Đặt giường ngủ tại vị trí này, bạn có thể hòa mình vào ánh nắng lúc bình minh, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài.
  • Màu sắc cho giường ngủ, Sư Tử nên chọn những tông màu sáng và nổi bật vì những tông màu này rất thích hợp với sự tự tin, phóng khoáng của người thuộc cung này. Bạn có thể chọn lựa các màu vàng, cam, tím, hồng hoặc đỏ cho thiết kế giường ngủ. Nhưng tốt nhất vẫn là màu đỏ, vì màu đỏ tượng trưng cho may mắn, thành công.

Chọn giường ngủ thích hợp, đặt giường ngủ ở vị trí hợp phong thủy kết hợp với các nguyên tắc bài trí nội thất, chắc chắn những người thuộc cung Sư Tử sẽ thiết kế cho mình một không gian sống thật lý tưởng.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>