5 lời khuyên cho việc mua căn nhà đầu tiên của mình trong một thị trường của người bán

, đặc biệt là một nhà đầu tiên, có thể gây căng thẳng. Nó cũng có thể là hết sức nản lòng khi có tình trạng thiếu chứng khoán ở hầu hết các khu vực phổ biến, giá cả tiếp tục tăng cao và danh sách được thu hút nhiều lời đề nghị từ người mua cạnh tranh.
nr q1 66 5 lời khuyên cho việc mua căn nhà đầu tiên của mình trong một thị trường của người bán

Tin trên website: NhaDatSo.com

Tuy nhiên, câu trả lời không phải là từ bỏ và đặt mua nhà của bạn ra cho đến khi một ngày sau đó, đặc biệt là nếu bạn là một người mua lần đầu, Shaun Rademeyer nói, Giám đốc điều hành của người khởi đầu thế chấp quốc gia, Betterlife nhà thuê.
“Thực tế là trong khi một số yếu tố có thể làm chậm sự tăng trưởng của giá nhà, họ rất hiếm khi dừng tăng hoàn toàn, đặc biệt là khi có nhu cầu mạnh mẽ như hiện nay là ở Nam Phi , với không nhiều phát triển mới để mang lại cổ phiếu mới để thị trường, “Rademeyer nói.
“Và cao hơn mà giá cả đi, lớn hơn các khoản tiền gửi, cho vay mua nhà và thu nhập hàng tháng của bạn sẽ cần phải mua căn nhà đầu tiên của bạn. Trong ngắn hạn, các bạn còn chờ đợi, các khó hơn nó sẽ được đến bao giờ nhận được vào các thị trường . ”
quan 1 5 lời khuyên cho việc mua căn nhà đầu tiên của mình trong một thị trường của người bán

Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Quận 1 – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com

Ông cảnh báo, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn chỉ cần nhảy vào và mua các tài sản đầu tiên bạn nhìn thấy. Người mua hiện nay cần phải có một cách tiếp cận có hệ thống để đảm bảo nhà họ muốn ở một mức giá mà họ có thể mua được.
Rademeyer nói người mua lần đầu nên làm việc thông qua các bước sau đây trước khi chúng bắt đầu săn nhà:
1. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng về tài chính để mua
Điều đầu tiên bạn nên làm là tham khảo ý kiến một người khởi thế chấp uy tín và tìm kiếm sự chấp thuận trước để một nhà cho vay, do đó bạn sẽ biết bao nhiêu bạn thực sự có thể đủ khả năng để trả tiền cho nhà mới của bạn.
Trong quá trình thực hiện điều này bạn có thể thấy rằng trước tiên bạn cần phải làm sạch hay cải thiện hồ sơ tín dụng của bạn trước khi bạn có thể áp dụng cho một khoản vay nhà. Bạn sẽ có thể tìm ra những gì khác biệt nó có thể làm cho lãi suất bạn được tính trên khoản vay, và các kế hoạch tài chính dài hạn của bạn, nếu bạn có thể đặt cọc một khoản tiền lớn hơn trước khi mua hàng.
khởi của bạn cũng sẽ có thể cho bạn biết bao nhiêu tiền mặt, bạn sẽ cần để trang trải các chi phí “ẩn” của mua sắm tài sản, chẳng hạn như là nhiệm vụ chuyển nhượng, chi phí đăng ký trái phiếu và các chi phí pháp lý.
2. Quyết định loại nhà bạn thực sự cần
Hãy suy nghĩ về cách sống của mình và tập trung vào việc tìm kiếm một ngôi nhà cho phù hợp.
Nếu bạn thích để giải trí, bạn sẽ muốn có một gia đình với một khu vực vui chơi giải trí cũng bổ nhiệm. Nếu bạn thích đi du lịch và không quan tâm nhiều cho bảo trì, một ngôi nhà trong một khu an toàn có thể được thêm phong cách của bạn.
Nếu bạn là tiện dụng và yêu thích các dự án DIY, một tài sản lớn tuổi có nhu cầu cập nhật có thể chỉ là điều cho bạn. Nếu bạn đang bắt đầu một gia đình, bạn có thể muốn có được thêm một số không gian bây giờ để bạn sẽ không phải di chuyển một lần nữa quá sớm.
ban nha rieng2 5 lời khuyên cho việc mua căn nhà đầu tiên của mình trong một thị trường của người bán

Thư mục tìm kiếm bán nhà riêng trên website: NhaDatSo.com

3. Liên hệ đại lý có uy tín trong khu vực mà bạn muốn sống
tai của họ là gần mặt đất hơn của bạn khi nói đến các danh sách mới và họ sẽ được hạnh phúc để cố gắng để phù hợp với bạn để ngôi nhà mơ ước của bạn, đặc biệt là nếu họ biết bạn đã sẵn sàng để mua và bạn có thể được cụ thể về những gì bạn muốn.
4. Lướt qua các cổng thông tin bất động sản trực tuyến
Cũng như nhìn vào danh sách của họ về nhà để bán, sử dụng các dịch vụ báo cáo giá tài sản của họ để so sánh giá bán thực tế tại các khu vực bạn muốn. Đăng ký email và sms dịch vụ thông báo của họ rằng ngay lập tức thông báo cho bạn danh sách mới phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của bạn.
Chọn ra những cái bạn thích và làm cho cuộc hẹn để xem chúng càng sớm càng tốt.
5. Làm việc chăm chỉ để làm cho đề nghị của bạn hấp dẫn nhất
Hãy nhớ rằng ngay cả khi có một số người mua cạnh tranh cho ngôi nhà bạn muốn, bạn có thể không có để cung cấp mức giá cao nhất để bảo đảm thỏa thuận. Hãy chắc chắn rằng những người bán biết bao nhiêu bạn thích nhà và làm thế nào sẵn sàng, bạn đang mua.
Giữ ngờ đến mức tối thiểu và được chuẩn bị thỏa hiệp về di chuyển ngày. Người bán muốn ngôi nhà của mình để đi với những ai thực sự đánh giá cao họ, nhưng họ cũng muốn giao dịch rắc rối-miễn phí.

Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

mua ban nha dat so2 1024x722 5 lời khuyên cho việc mua căn nhà đầu tiên của mình trong một thị trường của người bán

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>