Vẽ hoa trên tường nhà: Xu hướng trang trí tường nhà hot nhất năm 2016

Ở những bức tường gần cuối hành lang hoặc cửa sổ nhìn ra ngoài nên tạo một điểm nhìn có nội dung theo kiểu “định hướng thị giác”, khi đó tầm nhìn của mọi người sẽ sâu hơn, không bị cảm giác gò bó và bị ngăt quãng.

Điểm nhấn trên tường nhà là một phần quan trọng tạo nên nét cá tính của gia chủ, đó cũng là cách khiến không gian tăng thêm phần sinh động, hấp dẫn.

Chính vì vậy, đôi khi việc trang trí trên những bức tường trong nhà đã được các KTS chỉ định sẵn theo phong cách chủ đạo theo tổng thể không gian hoặc phá cách để tạo cái nhìn lạ mắt.

Cách trang trí lên bề mặt tường có thể phụ thuộc vào chức năng của chúng hoặc không gian đặc trưng riêng cho từng khu vực. Ví dụ, ở phòng khách phần lớn phụ thuộc vào mô tip chung để đảm bảo cảnh quan hài hòa, tổng thể với ngôi nhà. Tường trong không gian nghỉ ngơi lại tự do phá cách theo ý của chủ nhân căn phòng. Điều cần lưu ý là dù đó là tường bao che hay tường ngăn cách đều có tiếng nói riêng và cần có cách thể hiện riêng cho phù hợp.

1 Vẽ hoa trên tường nhà: Xu hướng trang trí tường nhà hot nhất năm 2016

Khi trang trí, cự ly nhìn của tường cũng đóng vai trò trong cách thể hiện ý tưởng, bố cục. Với những bức tường có điểm nhìn gần không nên tạo quá nhiều họa tiết rối mắt hay hoa văn có màu sặc sỡ. Nên dùng tông màu sáng, tương đồng với màu của bức tường đó cho họa tiết trang trí.

Đồng thời, bố cục của ý tưởng trang trí trên tường nhà phải đảm bảo người nhìn có thể quan sát và cảm nhận được, vì với tầm nhìn ngắn mà điểm những hoa văn, khung tranh quá cỡ thì sẽ phá vỡ bố cục hẹp của bức tường. Trong khi đó, những bức tường có điểm nhìn xa thì không nên sử dụng họa tiết trang trí lắt nhắt, nên tạo nhiều mảng khối sẽ tạo góc nhìn đẹp và ấn tượng hơn.

  • Ghế tình yêu tantra chắc chắn sẽ là món quà rất đặc biệt trong ngày lễ tình nhân Valentine, với chiếc Ghế tantra hay còn gọi là Ghế tình yêu này, bạn và người ấy sẽ có được những giây phút nồng nàng, tăng thêm hương vị tình yêu cho cả hai.

2 Vẽ hoa trên tường nhà: Xu hướng trang trí tường nhà hot nhất năm 2016

Ngoài việc sử dụng họa tiết, hoa văn trang trí trên tường, KTS cũng gợi ý nhiều gia chủ làm tăng thêm tính thẩm mỹ của tường qua cách bài trí nhẹ, điểm xuyết bằng những kệ nhỏ gắn liền với tường hình hộp, hình nhánh cây….để trưng bày vật dụng trang trí một cách nhẹ nhàng, độc đáo.

3 Vẽ hoa trên tường nhà: Xu hướng trang trí tường nhà hot nhất năm 2016

  • Ghe tinh yeu có thiết kế khá lạ mắt và độc đáo, cùng với kích thước gọn nhẹ linh hoạt, bạn sẽ có thế đặt chiếc Ghế tình nhân này ở bất cứ đâu bạn muốn, điều đó sẽ thể hiện tính thẩm mỹ và khả năng làm chủ ngôi nhà của bạn.

Đối với tranh treo tường, thì mỗi không gian theo một trường phái khác nhau. Ví dụ, tường trong phòng khách không thể treo tranh tĩnh vật hoa quả mà theo phong cách quý phái, sang trọng. Hoặc trong phòng ngủ tránh treo khổ quá lớn, phòng sinh hoạt chung nên có tính “động” hơn là tranh siêu thực….

4 Vẽ hoa trên tường nhà: Xu hướng trang trí tường nhà hot nhất năm 2016

Ở những bức tường gần cuối hành lang hoặc cửa sổ nhìn ra ngoài nên tạo một điểm nhìn có nội dung theo kiểu “định hướng thị giác”, khi đó tầm nhìn của mọi người sẽ sâu hơn, không bị cảm giác gò bó và bị ngăt quãng.

Bạn có thể tham khảo thêm bằng cách tick vào những chuyên đề hot dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>